Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Hộp inox đựng dụng cụ giá sỉ hàng chất lượng tại Hà Nội

Hộp inox đựng dụng cụ là sản phẩm không thể thiếu ở các trung tâm làm đẹp uy tín. Không chỉ có khả năng giữ vệ sinh đồ dụng một cách tối đa, chúng còn rất tiện lợi và có độ bền cao. Do đó, việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng là vấn đề quan được đặc biệt quan tâm.
LIÊN HỆ MUA HÀNG
0941.077.949–0989.913.145
Đặc điểm nổi bật của hộp inox đựng dụng cụ
Hộp inox đựng dụng cụ tại spa, thẩm mỹ viện được làm hoàn toàn bằng inox 304 không gỉ, có độ cứng cao, đảm bảo độ bền và chịu được lực khi rơi hoặc va đập. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại đảm bảo đúng vệ sinh, an toàn của Bộ y tế.
Có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tất cả đều đáp ứng được yêu cầu tiện lợi, thuận tiện đựng những dụng cụ y tế để hỗ trợ cần thiết cho các thao tác khác nhau ở quá trình trị liệu.
Hộp đựng là chất liệu inox cao cấp, có màu bạc, độ bóng cao và khó bị trầy xước.
Sản phẩm có 2 loại chính là hộp đựng có nắp và không nắp. Đối với việc sử dụng hằng ngày, thường xuyên việc chọn hộp không nắp sẽ chiếm lợi thế hơn. Tuy nhiên nếu bạn muốn bảo quản dung cu spa cũng như đáp ứng nhu cầu vệ sinh cao thì hộp đựng có nắp đáp ứng được điều này cho bạn.
Những ưu điểm khi sử dụng hộp inox đựng dụng cụ
Thiết kế với 2 hoặc nhiều phần riêng biệt tùy theo kích cỡ sản phẩm để phù hợp với các dụng cụ chuyên biệt tại spa: dao, kéo, kim, thuốc,bông, băng …
Bề mặt làm bằng vật liệu cao cấp nên có thể vệ sinh và diệt khuẩn dễ dàng sau mỗi lần sử dụng. Inox 304 là điểm nhấn của sản phẩm từ chất liệu bởi chúng chống được quá trình oxy hóa, có thể tái sử dụng nhiều lần, kháng khuẩn tốt.
Có thể chống hao mòn và ít gây tác dụng phụ với các mô xương trong quá trình phẫu thuật phức tạp.
Mua sản phẩm hộp inox đựng dụng cụ ở đâu?
Hộp inox đựng dụng cụ tại spa, thẩm mỹ viện đáp ứng mọi yêu cầu lĩnh vực y tế. Đồng thời đảm bảo độ sạch sẽ, an toàn của dụng cụ ở mức cao nhất mang đến sự tiện lợi cho bác sĩ, y tá và sự an tâm cho người sử dụng. Media Mom đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp hộp đựng dụng cụ spa giá rẻ và tất cả các thiết bị phục vụ cho thẩm mỹ viện chất lượng cao.
Nếu bạn muốn sử dụng những sản phẩm uy tín, chất lượng và giá thành phù hợp đừng bỏ lỡ Media Mom.
Độc quyền thuộc : https://dungcuspa.info

Artikel Terkait